คอมพิวเตอร์ธุรกิจ มร.ลป ประกวดสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์(E-book)

      
    การประกวดสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์(E-book) ด้วยโปรแกรม Desktop Authorหัวข้อ “E-Book For Education Contest 2010”จัดโดย สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

   เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และสารสนเทศในปัจจุบันนี้ มีความเจริญก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว สังเกตได้จากการที่คนภายในครอบครัวแต่ละครอบครัวต่างก็มีเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลใช้งานกันแทบทั้งสิ้น และเยาวชนส่วนมากก็สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้แต่อาจยังใช้ได้ไม่ถูกต้อง และไม่คุ้มค่าในศักยภาพที่เครื่องคอมพิวเตอร์สามารถทำได้ จนเกิดปัญหาสังคมตามมามากมาย ดังนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นและสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เทคโนโลยีอย่างถูกต้อง คุ้มค่า และสามารถใช้งานจนเกิดศักยภาพสูงสุด

    ดังนั้นสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจจึงได้เล็งเห็นว่า ควรมีโครงการประกวดสื่อการเรียนการสอนในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) เพื่อเป็นเวทีสำหรับครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนนักศึกษา ได้ใช้เทคนิคการนำศิลปะ ความรู้ ความสามารถในด้านต่างๆ มาผสมผสานกับสื่อเทคโนโลยี เพื่อผลิตนวัตกรรมทางการศึกษาหรือสื่อการเรียนการสอนในรูปแบบ E-Book ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และเป็นเครื่องมือสำคัญที่เหมาะสมจะนำมาใช้ควบคู่กับการเรียนการสอนในยุคปัจจุบัน ที่เน้นความแปลกใหม่ มีลักษณะโดดเด่น สามารถสื่อสารได้เป็นอย่างดี และมีความเหมาะสมกับการใช้งานจริง  

รายละเอียดโครงการ

ใบสมัครเข้าร่วมโครงการ

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ