สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มร.ลป. นำบุคลากรสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทำกิจกรรม โครงการจิตอาสา”ทำดีเพื่อพ่อ”มอบสิ่งของจากผู้ที่บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยบ้านจะนะ อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

dscf5064-01
เมื่อวันที่ 23-24 ธันวาคม 2559 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ไพจิตร สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง นำบุคลากรสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทำกิจกรรม โครงการจิตอาสา”ทำดีเพื่อพ่อ”มอบสิ่งของจากผู้ที่บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยบ้านจะนะ จำนวน 120 หลังคาเรือน และได้มอบเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัธาที่ร่วมบริจาคให้กับผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป ณ โรงเรียนตระเวนชายแดนทุติยะโพธิ์อนุสรณ์ อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ และในการนี้ทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้ทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาห้องสมุดของโรงเรียน ทาสีอาคารห้องสมุดใหม่ และติดตั้งระบบแสงสว่างให้กับห้องพักครู เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป
ในการนี้ทางผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางและบุคลากร ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้มีจิตศัทธาที่ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อผ้าห่ม กางเกงขายาวและถุงเท้าในครั้งนี้
ประมวลภาพกิจกรรม
https://www.facebook.com/pg/aritlpru/photos/?tab=album&album_id=1190863820949153

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มร.ลป. นำบุคลากรสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ทำกิจกรรม โครงการจิตอาสา”ทำดีเพื่อพ่อ”มอบสิ่งของจากผู้ที่บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยบ้านจะนะ อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ