วิเทศสัมพันธ์ มร.ลป.ทุน Global Undergraduate Exchange Program สำหรับมหาวิทยาลัยในภูมิภาคประจำปี พ.ศ.2560 เปิดรับสมัครแล้ว

     news2016-900-151159
งานวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางได้รับแจ้งประชาสัมพันธ์ทุนนักศึกษาแลกเปลี่ยนจาก สถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทยร่วมกับมูลนิธิการศึกษาไทย-อเมริกา(ฟุลไบรท์) ได้เปิดโอกาสให้นิสิต/นักศึกษาที่มีคุณสมบัติตามกำหนด ได้เข้าร่วมเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนเพื่อเข้าเรียนร่วมกับนักศึกษาอเมริกาและอภิปรายกับคณาจารย์ชาวอเมริกัน อันจะช่วยเพิ่มพูนทักษะภาวะผู้นำ การเรียนรู้ชีวิต สังคมและวัฒนธรรม รวมถึงระบบการศึกษาเป็นระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา(5เดือน) โดยแต่ละกำหนดให้ส่งรายชื่อได้วิทยาเขตละ2 คน
งานวิเทศสัมพันธ์จึงขอเชิญชวนให้นักศึกษาอ่านรายละเอียด ตรวจสอบคุณสมบัติและกรอกใบสมัครออนไลน์ จากเว็บไซต์ของมูลนิธิ www.fulbrightthai.org (section “Now Open”) นักศึกษาจะต้องมีสัญชาติไทยอายุตั้งแต่ 18ปีขึ้นไป และมี GPA เฉลี่ยสะสมถึงปัจจุบันตั้งแต่ 2.5 ขึ้นไป นักศึกษาสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่งานวิเทศสัมพันธ์ https://www.facebook.com/ForeignAffairsLPRU
ทั้งนี้ รายชื่อผู้สมัครต้องตัดส่งถึงมูลนิธิภายในวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2560 จึงขอให้นักศึกษาที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนรีบดำเนินการสมัครเพื่อให้ทันตามกำหนด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
วิเทศสัมพันธ์ มร.ลป.ทุน Global Undergraduate Exchange Program สำหรับมหาวิทยาลัยในภูมิภาคประจำปี พ.ศ.2560 เปิดรับสมัครแล้ว, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ