ม.ราชภัฏลำปาง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (สัญญาจ้าง ๑ ปี) ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ ๒ อัตรา


เรื่อง  รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (สัญญาจ้าง ๑ ปี)

ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ
ครั้งที่  ๑๒/๒๕๕๙
———————————
ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (สัญญาจ้าง ๑ ปี) ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ จำนวน ๒ อัตรา รายละเอียดมีดังต่อไปนี้
 ตำแหน่งที่รับสมัคร
  • นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ สังกัดศูนย์อบรมและการศึกษาต่อเนื่อง กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
    อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๖,๖๙๐ บาท จำนวน ๑ อัตรา (รายละเอียดภาคผนวก ก)
  • เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ปฏิบัติการ สังกัดศูนย์อบรมและการศึกษาต่อเนื่อง กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
    อัตราเงินเดือน ๆ ละ๑๖,๖๙๐ บาท จำนวน ๑ อัตรา (รายละเอียดภาคผนวก ข)
การรับสมัคร
      ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑๑ – ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก
     การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก ภายในวันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๕๙ ณ ป้ายประกาศ รับสมัครงานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๖ หรือทางเว็บไซต์  www.lpru.ac.th
การประกาศผลการสอบคัดเลือก
       ประกาศผลการสอบคัดเลือก ภายในวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ ณ ป้ายประกาศรับสมัคร งานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๒๖ หรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกจะต้องได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐ แต่รวมกันแล้วต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐
รายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติม
คลิกเพื่ออ่าน

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย (สัญญาจ้าง ๑ ปี) ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะ ๒ อัตรา, 6.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ