ม.ราชภัฏลำปาง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ ๖ อัตรา


เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ

ครั้งที่ ๔/๒๕๕๙
—————————–

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน ๖ อัตรา อาศัยอำนาจตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๕
จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย  โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง     

     อาจารย์ ปรากฏตามรายละเอียดบัญชีแนบท้ายประกาศ

การรับสมัคร 

         ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ ที่งาน การเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๙ ถึงวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๙ ภาคเช้าเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก

     มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกและกำหนดวันเวลาสถานที่คัดเลือกในวันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๙ ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี อาคารโอฬารฯ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางหรือทางเว็บไซต์ www.lpru.ac.th หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๒๖

การรายงานตัว

ให้ผู้ที่คัดเลือกได้มารายงานตัวในวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๕๙  เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป  ถ้าไม่มารายงานตัวตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์

รายละเอียดเพิ่มเติม
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทวิชาการ ๖ อัตรา, 6.5 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ