งานวิเทศสัมพันธ์ มร.ลป.จัดทำโครงการค่ายวิชาการ“ราชภัฏลำปางสู่ประชาคมอาเซียน”ประจำปี 2558

            news58-180958-600
งานวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดทำโครงการค่ายวิชาการ“ราชภัฏลำปางสู่ประชาคมอาเซียน” ประจำปีการศึกษา 2558 ภายใต้แนวคิด “Me & ASEAN เรียนรู้เพื่อนบ้านผ่านการละเล่นและนันทนาการ” สนับสนุนการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษา และบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ให้มีความรู้ความเข้าใจในด้านวิถีชีวิต ศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศสมาชิกประชาคมอาเซียนทุกประเทศ อันจะนำไปสู่ความเข้าใจ และเสริมสร้างความพร้อมในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกของประชาคมอาเซียนอย่างผาสุกต่อไป ในการนี้ งานวิเทศสัมพันธ์จึงได้เชิญคุณทอดด์ ทองดี (Mr. Todd  Tongdee  Lavelle) และทีมวิทยากร ศิลปิน ผู้มีชื่อเสียงและประสบการณ์ ในการจัดกิจกรรมด้านศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศในประชาคมอาเซียน มาเป็นวิทยากรดำเนินกิจกรรมตามกำหนดการดังที่แนบมาด้วย ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2558 เวลา 08.00-15.00 น. ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2-3 จำนวน 400 คน

             จึงขอเชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรม โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและแจ้งชื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ งานวิเทศสัมพันธ์

สำหรับนักศึกษามี Barcode กิจกรรมให้ด้วย

กำหนดการจัดกิจกรรม
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
งานวิเทศสัมพันธ์ มร.ลป.จัดทำโครงการค่ายวิชาการ“ราชภัฏลำปางสู่ประชาคมอาเซียน”ประจำปี 2558, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ