สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มร.ลป. จัดอบรมสัมมนาหัวข้อ แรงบันดาลใจในการเรียนและการทำงาน ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

news-020958
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
จัดอบรมสัมมนาหัวข้อ แรงบันดาลใจในการเรียนและการทำงาน ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล(Inspiration for Learning and Working in Digital Economy)โดยวิทยากรมืออาชีพ ดร.ชาญ ตระการศิลป์ บุคคลทรงคุณธรรมแห่งปี ประจำปี พ.ศ. 2558

            เมื่อวันเสาร์ ที่ 29 สิงหาคม 2558   ณ ห้องประชุมธัญกร ชั้น 1 อาคาร 36 คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้จัดโครงการอบรมสัมมนาหัวข้อ แรงบันดาลใจในการเรียนและการทำงาน ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล (Inspiration for Learning and Working in Digital Economy) สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 และ ชั้นปีที่ 4 จำนวน 136 คน โดยได้รับเกียรติเป็นอย่างสูงจาก อาจารย์ ดร.ชาญ  ตระการศิลป์ เจ้าของสถาบัน Wintory Training Center ท่านเป็นเทรนเนอร์ผู้สร้างคนดี คนเก่ง คนสำเร็จ และคนร่ำรวย ที่มีเป้าหมายในการช่วยเหลือคนกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก จากประสบการณ์ฝึกอบรมมาแล้วกว่า 1,000 สัมมนา ในระยะเวลา 5 ปี    เจ้าของหนังสือขายดี RICH MBA ใครอยากรวย? ยกมือขึ้น!  ซึ่งเป็นหนังสือที่มีคนอ่านมากที่สุดในประเทศไทย  และในปีนี้ ท่านยังได้รับรางวัลบุคคลทรงคุณธรรมแห่งปี ประจำปี พ.ศ. 2558 อีกด้วย

          โครงการอบรมสัมมนาดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อการเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนและการทำงานแก่นักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ทั้งในด้านการเรียน การทำงาน ตลอดจนการใช้ชีวิตประจำวัน ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ได้อย่างมีความสุข อีกทั้งยังสามารถนำทฤษฎีหลักการทางวิชาการ และเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่ได้รับจาก ดร.ชาญ ตระการศิลป์ ไปถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นและช่วยเหลือสังคมในอนาคตต่อไป

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มร.ลป. จัดอบรมสัมมนาหัวข้อ แรงบันดาลใจในการเรียนและการทำงาน ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล , 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ