มร.ลป.ประกาศ รับสมัครคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ 1 อัตรา


เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ

ครั้งที่  ๒/๒๕๕๘
———————————

  ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ จำนวน  ๑  อัตรา  รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่รับสมัคร

นักวิชาการศึกษา ปฏิบัติการ (ปฏิบัติงานด้านศิลปะและวัฒนธรรม) สังกัดสำนักศิลปะและวัฒนธรรม
อัตราเงินเดือน ๆ ละ ๑๖,๖๙๐ บาท  จำนวน  ๑  อัตรา (รายละเอียด ภาคผนวก ก)

การรับสมัคร

      ผู้สนใจขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี ชั้น ๒ อาคารโอฬารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตั้งแต่วันที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๕๘ – ๒ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ภาคเช้า เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๕.๓๐ น. (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก

     การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก  ภายในวันที่  ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ณ ป้ายประกาศ รับสมัครงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๔ -๖ หรือทางเว็บไซต์  www.lpru.ac.th

การประกาศผลการสอบคัดเลือก

     ประกาศผลการสอบคัดเลือก  ภายในวันที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ณ ป้ายประกาศรับสมัครงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรสอบถามได้ที่  ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๓๘๒๔ – ๖ หรือทางเว็บไซต์  www.lpru.ac.th  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกจะต้องได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐ แต่รวมกันแล้วต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๖๐

รายละเอียดการรับสมัคร 
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.ประกาศ รับสมัครคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งประเภทเชี่ยวชาญเฉพาะหรือวิชาชีพเฉพาะ 1 อัตรา, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ