มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอเชิญร่วม ราชภัฏลำปางไบค์ ครั้งที่ ๑ “LPRU Bike Rally…Ride for Life” 2 พ.ย. 57

      news-131057-2
ในวาระโอกาสก้าวสู่ปีที่ ๔๔ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง พร้อมกับสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ชมรมจักรยานมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ประชาชนชาวจังหวัดลำปาง จะได้โอกาสร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการก้าวสู่ปีที่ ๔๔ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางราชภัฏลำปางไบค์ ครั้งที่ ๑ “LPRU Bike Rally…Ride for Life” โดยการจัดแข่งขันแรลลี่จักรยาน เพื่อการส่งเสริมการออกกำลังกาย โดยการปั่นจักรยานเป็นการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพ ให้แข็งแรง และไปไหนก็ได้โดยไม่ต้องใช้รถ เป็นการลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิง นับว่าเป็นวิธีที่สามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ชมรมจักรยานมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ชมรมนักปั่นจักรยานจังหวัดลำปาง ประชาชนชาวจังหวัดลำปาง เล็งเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพดีที่ครอบคลุมทุกด้าน ทั้งร่างกาย จิตใจ การใช้ชีวิตร่วมกันในครอบครัวอย่างมีความสุข ซึ่งจะเป็นพลังงานในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการฯ ที่สำคัญ จึงได้จัดกิจกรรมโครงการก้าวสู่ปีที่ ๔๔ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ราชภัฏลำปางไบค์ ครั้งที่ ๑ “LPRU Bike Rally…Ride for Life” ขึ้น

กำหนดการจัดกิจกรรม
คลิกเพื่อดูรายละเอียด

โครงการราชภัฏลำปางไบค์  ครั้งที่ ๑
คลิกเพื่อดูรายละเอียด

แบบตอบรับเข้าร่วมกิจกรรม
คลิกเพื่อดาวน์โหลด

แผนที่ในการปั่นจักรยาน
Map LPRU Bike

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอเชิญร่วม ราชภัฏลำปางไบค์ ครั้งที่ ๑ “LPRU Bike Rally…Ride for Life” 2 พ.ย. 57, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ