ม.ราชภัฏลำปางขยายเวลารับสมัคร นศ.ปริญญาโท

    
     มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางแจ้งการขยายระยะเวลาการรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาโทและประกาศนียบัตรบัณฑิตไปจนถึง ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๓ และวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๓ ตามลำดับ
      อาจารย์วิรัช ไชยรักษ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง แจ้งว่า ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางประกาศรับสมัครผู้สนใจที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและประกาศนียบัตรบัณฑิตโดยได้ดำเนินการรับสมัครไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดทางสำนักงานบัณฑิตศึกษาได้รับแจ้งจากผู้สนใจทั่วไปที่ไม่สามารถสมัครเข้าศึกษาต่อได้ทันตามกำหนดการนั้น ทางมหาวิทยาลัยจึงได้ขยายระยะเวลาในการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโททุกสาขาวิชาตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๓ โดยทางมหาวิทยาลัยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบของการรับสมัครรอบแรกที่ดำเนินการรับสมัครไปแล้วในวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๓ และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบรอบสองในวันที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๓ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยจะดำเนินการสอบคัดเลือกในวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๕๓
     นอกจากนี้ในส่วนของหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ทางมหาวิทยาลัยได้ขยายเวลารับสมัครเช่นเดียวกันโดยจะรับสมัครจนถึงวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๕๓ ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าศึกษาต่อในหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครูที่เป็นครูประจำการ  ครูอัตราจ้าง   ครูโรงเรียนเอกชน   ครู กศน.  มาแล้วไม่น้อยกว่า ๑ ปี  นับจนถึงวันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๕๓ จะได้รับทุนสนับสนุนคนละ ๑๗,๐๐๐ บาท โดยผู้ที่ได้รับทุนจะต้องชำระเงินเพิ่ม ๘,๐๐๐ บาท ตลอดหลักสูตรตามระเบียบและประกาศของมหาวิทยาลัย
     สำหรับผู้สนใจที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่สำนักงานบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ชั้น ๑ อาคาร ๗ สำนักงานบัณฑิตศึกษา หมายเลขโทรศัพท์ ๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๗๐๐๒ หรืออ่านรายละเอียดได้ที่  http://www.grad.lpru.ac.th

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปางขยายเวลารับสมัคร นศ.ปริญญาโท, 1.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ