มร.ลป.บันทึกความตกลงในการจัดอบรมสำหรับผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถและผู้ขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถ ตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์

news-240657

      มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางและขนส่งจังหวัดลำปาง ได้จัดทำบันทึกความตกลงในการจัดอบรมสำหรับ      ผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถและผู้ขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถ ตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ เมื่อวันที่๑๗ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๕๗  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์เล็ก   แสงมีอานุภาพ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และ นายไพฑูรย์  ปัญญาธร ขนส่งจังหวัดลำปาง ลงนามในบันทึกความตกลง

          โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางเป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่ดำเนินการอบรมภาคทฤษฎีเพื่ออำนวย    ความสะดวกให้กับประชาชนเพิ่มมากขึ้น    ผู้ผ่านการอบรมจะได้หนังสือรับรองการผ่านการอบรม ซึ่งสามารถนำไปใช้ยื่นต่อสำนักงานขนส่งทุกแห่ง หนังสือรับรองจะมีอายุ ๖ เดือนมหาวิทยาลัยฯ จะจัดให้มีการอบรมทุกวันเสาร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ไม่สามารถมารับการอบรมที่สำนักงานขนส่งจังหวัดได้

      มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะเริ่มดำเนินการอบรมในวันเสาร์ที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๗ โดย  ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้ารับการอบรม ต้องติดต่อแจ้งความประสงค์ ภายใน เวลา ๑๒.๐๐ น. ของทุกวันศุกร์ก่อนการอบรม และชำระเงินลงทะเบียน ที่งานบริหารทั่วไป กองพัฒนานักศึกษา หรือ ในวันเข้าอบรม เวลา ๐๘.๓๐ – ๐๙.๐๐ น.  ณ ชั้น ๕ อาคาร โอฬาร โรจน์หิรัญ ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์งดการอบรม   ในแต่ละเสาร์  หากผู้เข้ารับการอบรมแต่ละกลุ่ม คือ กลุ่มผู้ขอรับใบอนุญาตและกลุ่มผู้ขอต่อใบอนุญาต    มีจำนวนน้อยกว่า ๓๐ คน   โดยจะประกาศให้ทราบทางหน้าเว็บไซต์   www.snk.lpru.ac.th และติดต่อกลับ  ผู้ลงทะเบียน ภายในเวลา ๑๕.๐๐ น. ของวันศุกร์ก่อนการอบรม

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
นายบัณฑิต  โบสถ์ทอง โทร.๐๕๔-๒๓๗๓๙๙ ต่อ ๔๑๐๕
ในเวลาราชการ

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป.บันทึกความตกลงในการจัดอบรมสำหรับผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถและผู้ขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถ ตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ , 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ