สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจขอเชิญชวน ครู อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา อบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างสื่อดิจิทัลประเภท Stop Motion ด้วยโปแกรม ProShow

     BC_1-200657

        สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ขอเชิญชวน ครู อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างสื่อดิจิทัลประเภท Stop Motion ด้วยโปแกรม ProShow ณ ห้องบริการไอที ช้อปปิ้งมอลล์ อาคารศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2557 – 20 กรกฎาคม 2557

          สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะจัดให้มีการอบรมเชิงปฏิบัติการคอมพิวเตอร์เพื่อพัฒนาทักษะด้านคอมพิวเตอร์ในการสร้าง สื่อการสอนให้แก่ ครู อาจารย์ หรือบุคลากรทางการศึกษา  ในพื้นที่จังหวัดลำปาง และจังหวัดใกล้เคียง  เป็นกิจกรรมบริการวิชาการที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปีนี้เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้การสร้างสื่อดิจิทัล และเกิดผลงานสื่อดิจิทัลในรูปแบบใหม่ ทันสมัย จึงจัดให้มีการอบรมการสร้างสื่อดิจิทัล ประเภท Stop Motion โดยใช้โปรแกรม Proshow  ซึ่งเป็นโปรแกรมที่เป็นการนำภาพถ่ายมาเรียงลำดับนำเสนอในรูปแบบมัลติมีเดีย ซึ่งผู้ใช้สามารถสร้างผลงานได้อย่างง่าย รวดเร็วและมีคุณภาพเสมือนมืออาชีพ

วันที่จัดอบรม  : วันเสาร์ ที่ 19 กรกฎาคม 2557 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 20 กรกฎาคม 2557
สถานที่จัดอบรม :  ห้องบริการไอที ช้อปปิ้งมอลล์ อาคารศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

**ผู้เข้าอบรมกรุณานำเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา(Notebook)มาใช้เพื่อการอบรมด้วย**


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณธีธนิน แสงสวัสดิ์ (090-5191378) คุณพิสิฐ เทียมเย็น (089-8555668)

**รับจำนวนจำกัด 50 คน** 

รายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.mgts-lpru.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539722443

 

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจขอเชิญชวน ครู อาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา อบรมเชิงปฏิบัติการการสร้างสื่อดิจิทัลประเภท Stop Motion ด้วยโปแกรม ProShow, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ