โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา แจ้งประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การจัดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ(TOEIC) สำหรับพนักงานสายวิชาการ

 Post-lpru-57-080557

   โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา แจ้งประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การจัดสอบวัดระดับระดับความรู้ภาษาอังกฤษอังกฤษ (TOEIC)สำหรับข้าราชการและพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ (แยกตามคณะ) ระหว่างวันที่ 26-30 พฤษภาคม 2557 สามารถดูรายละเอียด พร้อมเลือกลงช่วงเวลาสอบ (เช้า-บ่าย) ได้ที่สำนักงานคณะ (ทั้ง 6 คณะ)

ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม

       ๑. การทดสอบภาษาอังกฤษจะจัดขึ้นที่อาคาร ๖ ชั้น ๑ สำนักงานโครงการจัดตั้งสถาบันภาษา โดยจะแบ่งออกเป็น ๒ ช่วง ได้แก่ ช่วงเช้า เวลา ๙.๐๐-๑๒.๐๐ น. และช่วงบ่าย เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๐๐ น. ในการนี้ทางคณะดำเนินงานจะให้สิทธิแก่ผู้ที่มีผลสอบมากกว่า ๕๕๐ คะแนนสำหรับอาจารย์ที่ไม่ใช่ผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษ และ ๖๕๐ คะแนนสำหรับอาจารย์ผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษ มีสิทธิเลือกที่จะเข้ารับการอบรมหรือไม่เข้ารับการอบรมได้ สำหรับอาจารย์ที่มีผลคะแนนสอบต่ำกว่า ๕๕๐ คะแนน ทางคณะดำเนินงานจะจัดกลุ่มตามระดับความรู้และจัดอบรมการเตรียมตัวสอบ TOEIC ให้ในลำดับต่อไป

         ๒. อาจารย์ที่สอนวิชาภาษาอังกฤษที่มีผลการสอบ TOEIC ไม่น้อยกว่า ๖๕๐คะแนน หรือ TOEFL Paper ไม่น้อยกว่า ๕๕๐ คะแนน หรือ TOEFL CBT ไม่น้อยกว่า ๒๐๐ คะแนน หรือ TOEFL IBT ไม่น้อยกว่า ๘๐ คะแนน หรือ IELTS ไม่น้อยกว่า ระดับ ๖ หรือ CU-TEP ไม่น้อยกว่า ๗๕ คะแนน ถือว่าผ่านหลักเกณฑ์และไม่ต้องเข้ารับการอบรม โดยผลการสอบจะต้องมีอายุไม่เกินสองปีนับจากวันที่สอบ

        ๓. อาจารย์ที่สำเร็จการศึกษาสาขาอื่นๆ ที่มีผลการสอบ TOEIC ไม่น้อยกว่า ๕๐๐ คะแนน หรือ TOEFL Paper ไม่น้อยกว่า ๔๕๐ คะแนน หรือ TOEFL CBT ไม่น้อยกว่า ๑๕๐ คะแนน หรือ TOEFL IBT ไม่น้อยกว่า ๕๐ คะแนน หรือ IELTS ไม่น้อยกว่า ระดับ ๕ หรือ CU-TEP ไม่น้อยกว่า ๕๐ คะแนนถือว่าผ่านหลักเกณฑ์และไม่ต้องเข้ารับการอบรม โดยผลการสอบจะต้องมีอายุไม่เกินสองปีนับจากวันที่สอบ สามารถยื่นหลักฐานได้ที่โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
6001-6002 (ภายใน)

ประกาศมหาวิทยาลัย สอบ TOEIC อาจารย์
คลิกที่นี่

หมายเหตุ 

สำหรับคณะวิทยาศาสตร์ฯ ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงวันที่สอบ จากเดิมวันพุธที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๗
  เปลี่ยนเป็นวันศุกร์ที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๗

– สามารถกรอกข้อมูลเพื่อเลือกช่วงเวลาสอบได้ที่สำนักงานคณะฯ ของท่าน ตั้งแต่วันนี้ – ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๗

– อาจารย์ท่านใดไม่สะดวกเข้าสอบตามกำหนดการ หรือต้องการเปลี่ยนแปลงวันสอบ สามารถแจ้งเปลี่ยนได้ แต่ต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ดำเนินการจัดสอบ (๒๖ – ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๗) โดยสามารถระบุได้ในใบเลือกช่วงเวลาสอบที่คณะของท่าน

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
โครงการจัดตั้งสถาบันภาษา แจ้งประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การจัดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ(TOEIC) สำหรับพนักงานสายวิชาการ, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ