นศ.การจัดการ ม.ราชภัฏลำปางสร้างชื่อ คว้าอันดับหนึ่งตอบปัญหาวิชาการระดับชาติ

Post-lpru-57-290357

นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ มร.ลป. สร้างชื่อเสียงสู่จังหวัด ลำปางหลังคว้ารางวัลชนะเลิศตอบปัญหาวิชาการด้านการจัดการและบริหารทรัพยากรมนุษย์ ระดับ ชาติ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก

            ผศ.ดร.ไพฑูรณ์ อินต๊ะขัน คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้เป็นตัวแทนของคณะและมหาวิทยาลัยในการเข้าร่วมการแข่งขัน ตอบปัญหาวิชาการระดับชาติด้านการจัดการและการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ครั้งที่ 5 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก โดยมีอาจารย์ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช อาจารย์สาขา วิชาการจัดการ เป็นอาจารย์ผู้ควบคุมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดกว่า 10 มหาวิทยาลัย 32 ทีม โดยเป็นการแข่งขัน ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 หลังจากก่อนหน้านี้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพในปีที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางนั้นส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 3 ทีม

            ทั้งนี้ภายหลังการแข่งขันตอบปัญหาวิชาการระดับชาติดังกล่าวผลปรากฏว่าทีมนักศึกษาตัวแทนมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ทีมเขลางค์ 2 ประกอบด้วยนางสาวพัชรา ดวงธรรมและนางสาว อโณทัย แสงสวัสดิ์ สามารถทำคะแนนนำเป็นอันดับที่ 1 และคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขัน ตอบปัญหาวิชาการระดับชาติด้านการจัดการและบริหารทรัพยากรมนุษย์มาครองได้สำเร็จ ซึ่งจาก ผลการแข่งขันดังกล่าว อาจารย์มยุรี พรหมเทพ ประธานสาขาวิชาการจัดการ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นที่น่ายินดีกับนักศึกษาที่เป็นตัวแทนคณะ และมหาวิทยาลัยในการเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของนักศึกษาของเราที่มีความรู้ความสามารถเชิงวิชาการและวิชาชีพด้านการจัดการและบริหารทรัพยากรมนุษย์ รวมทั้งยังสามารถทำคะแนนได้ค่อนข้างน่าพอใจเมื่อเทียบ กับรายชื่อของมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้วยกันทั้งสิ้น

            นอกจากนี้ประธานสาขาวิชาการจัดการ กล่าวตอนท้ายว่า ขณะนี้เป็นช่วงของการรับสมัคร นักศึกษาเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เช่นเดียวกันสาขาวิชาการจัดการ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ก็กำลังดำเนินการรับสมัครนักศึกษาที่สนใจเข้าศึกษาต่อในหลักสูตร บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ โดยผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อเอกสารการสมัครและรับ สมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ กองบริการการศึกษา สำนักงานอธิการบดี (อาคารโอฬารฯ) มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทร. 054-237399

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ