สถาบันวิจัยและพัฒนามร.ลป.ร่วมกับ ศูนย์สงเคราะห์และฝึกอาชีพสตรีภาคเหนือจังหวัดลำปาง จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การส่งเสริมอาชีพแพทย์แผนไทย”

     Post-lpru-57-210257
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ร่วมกับ ศูนย์สงเคราะห์และฝึกอาชีพสตรีภาคเหนือ จังหวัดลำปาง  จะได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การส่งเสริมอาชีพแพทย์แผนไทย” หลักสูตร “นวดแผนไทยเพื่อสุขภาพ” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ และมีทักษะ การนวดตามแบบฉบับแพทย์         แผนไทย และสามารถนำความรู้ไปใช้ช่วยเหลือตัวเองภายในครอบครัวและนำไปประกอบวิชาชีพได้

ลักษณะหลักสูตร  หลักสูตรระยะสั้น  3 เดือน จำนวนไม่น้อยกว่า 200 ชั่วโมง เปิดอบรมระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน 2557

คุณสมบัติผู้เข้ารับการอบรม รับสมัครผู้สนใจทั่วไป และนักศึกษาที่ต้องการฝึกอาชีพเสริมระหว่างปิดภาคเรียน  จำนวน 30 คน ระหว่างการอบรมมีเบี้ยเลี้ยงให้วันละ 50 บาท  ผู้ที่ผ่านการอบรม จะได้รับการติวเข้มเพื่อสอบใบประกอบวิชาชีพนวดแผนไทยจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามและสมัครได้ที่ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

โทรศัพท์ภายใน  3832 – 3833
ภายในวันที่ 10 มีนาคม 2557

ใบสมัครเข้ารับการฝึกอบรม
คลิกที่นี่
โครงการการอบรม
คลิกที่นี่

รายละเอียดการรับสมัคร
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สถาบันวิจัยและพัฒนามร.ลป.ร่วมกับ ศูนย์สงเคราะห์และฝึกอาชีพสตรีภาคเหนือจังหวัดลำปาง จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การส่งเสริมอาชีพแพทย์แผนไทย” , 10.0 out of 10 based on 2 ratings

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ