กองพัฒนานักศึกษา ขอเชิญร่วมการพิธีปลุกเสกหมวกนิรภัย ห่วงใยใส่หมวกนิรภัย ๑๐๐ % ๗ ก.พ.๕๗

    Post-lpru-57-070257

      ด้วยกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ได้กำหนดจัดกิจกรรมโครงการราชภัฏสร้างวินัย เคารพกฎหมาย ใส่ใจจราจร ภายใต้แนวคิด “รวมพลังขับเคลื่อนรณรงค์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย ๑๐๐%” และพิธีประกาศเจตนารมณ์เครือข่าย “องค์กรต้นแบบ สวมหมวกนิรภัย ๑๐๐% จังหวัดลำปาง” ในวันเสาร์ที่ ๘ กุมภาพันธ์  ๒๕๕๗ ณ หอประชุมจันทน์ผา  ห้องประชุมอาคารโอฬาร และบริเวณในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

       โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์และส่งเสริมให้มีการสวมใส่หมวกนิรภัย มอบหมวกนิรภัยให้กับนักศึกษา ประชาชน ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษา และประชาชนซื้อหมวกนิรภัยได้ในราคาพิเศษ  สร้างการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายในการป้องกันแก้ไข ปัญหาอุบัติเหตุทางถนน ลดการเกิดอุบัติเหตุ การบาดเจ็บและเสียชีวิต และส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัยในองค์กรและชุมชน สร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนที่ปลอดภัยของนักศึกษา ประชาชน และชุมชน มีพฤติกรรมการขับขี่ปลอดภัยในการใช้รถจักรยานยนต์ได้ถูกต้องตามกฎระเบียบการจราจร เพื่อการบูรณาการให้นักศึกษา ประชาชน และชุมชนมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมด้านความปลอดภัยทางถนนอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้บริการในส่วนของการขอรับใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ใหม่แก่นักศึกษา ตลอดจนถึงบุคลากรที่สนใจ ด้วยรถโมบาย จากสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ตามที่มหาวิทยาลัยฯ ได้ดำเนินการให้กับนักศึกษาด้านสร้างเสริมวินัยจราจร เคารพกฎหมาย และรณรงค์หมวกนิรภัย ๑๐๐%    โดยในวันดังกล่าวจะมีการมอบหมวกนิรภัยให้แก่ตัวแทนชุมชนรอบมหาวิทยาลัยและตัวแทนนักศึกษาด้วย และเพื่อเพิ่มความขลังและเพื่อความปลอดภัยให้มีการสวมหมวกนิรภัย

        ดังนั้น กองพัฒนานักศึกษา จึงได้จัดพิธีปลุกเสกหมวกนิรภัยฯ    ในวันศุกร์ที่  ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ  ศาลาพระพุทธพิทยาจารย์  สวนสามสอ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง     จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมพิธี ตามวันเวลาดังกล่าว  ตามกำหนดการที่แนบมานี้

กำหนดการจัดกิจกรรมวันที่ ๗ ก.พ.๕๗
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด
กำหนดการจัดกิจกรรมวันที่ ๘ ก.พ.๕๗
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียด

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ