มร.ลป ประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา(ประเภทวิชาการ)เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ 1 อัตรา


เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา (ประเภทวิชาการ)
เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ครั้งที่  ๖/๒๕๕๖
…………………

 

      ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  มีความประสงค์จะรับโอนข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  ประเภทวิชาการ  ตำแหน่งอาจารย์  เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ  สังกัด มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

       ฉะนั้น   เพื่อให้การดำเนินการรับโอนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ตามหลักเกณฑ์  และวิธีการ ที่ ก.พ.อ. กำหนด  ตามนัยหนังสือสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา  ด่วนที่สุด ที่ ศธ ๐๕๐๙(๔)/ว ๑๖๐๗   ลงวันที่  ๒๓  ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑ และข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ว่าด้วย การบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภทวิชาการ  โดยวิธีการสอบแข่งขันหรือการคัดเลือก พ.ศ. ๒๕๕๒  จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา  ตำแหน่งประเภทวิชาการ  เพื่อแต่งตั้งให้ปฏิบัติราชการ  สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  โดยมีรายละเอียดดังนี้

 ตำแหน่งที่รับโอน

ตำแหน่งอาจารย์  อัตราเลขที่ตำแหน่ง  ๐๑๖๓  จำนวน  ๑  อัตรา

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร

          ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นในสมัครด้วยตนเอง  หรือทางไปรษณีย์  ได้ที่  งานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  อำเภอเมือง  จังหวัดลำปาง  ตั้งแต่วันที่  ๘ – ๒๘ พฤศจิกายน  ๒๕๕๖  ในวันและเวลาราชการ   กรณีสมัครทางไปรษณีย์ให้ผู้สมัครกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ถูกต้องครบถ้วนชัดเจน   ส่งถึง   นางพรรณวิภา  บุญมา  หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ  กองกลาง  สำนักงานอธิการบดี  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   ๑๑๙   ถนนลำปาง  – แม่ทะ  ตำบลชมพู  อำเภอเมือง  จังหวัดลำปาง  รหัสไปรษณีย์  ๕๒๑๐๐ (สามารถ Download   ใบสมัครได้ที่เว็บไซต์  http://www.lpru.ac.th)  โดยจะถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก

         มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับโอน  ภายในวันที่  ๓  ธันวาคม  ๒๕๕๖   ณ ป้ายประกาศงานการเจ้าหน้าที่และสวัสดิการ ชั้น ๒ อาคารโอฬารโรจน์หิรัญ  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๑๖  หรือ ๐๕๔ – ๒๓๗๓๙๙  ต่อ ๓๘๒๓  และสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  http://www.lpru.ac.th

เอกสารการรับสมัครเพิ่มเติม
คลิกที่นี่

ดาวน์โหลดใบสมัคร
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
มร.ลป ประกาศรับสมัครคัดเลือกข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา(ประเภทวิชาการ)เพื่อรับโอนมาปฏิบัติราชการ 1 อัตรา, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ