ม.ราชภัฏลำปาง แจ้งผลการประกวดวงดนตรีโฟล์ค (Rajabhat Music Contest) ปี 56 รอบตัดสิน “วงมหาดไทย” ชนะเลิศการประกวด

 

         Post-lpru-56-230856
นายบรรจง   สมศรี   ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง   แจ้งว่า  ตามที่กองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  ได้จัดโครงการการประกวด วงดนตรีโฟล์ค (Rajabhat  Music  Contest)   รอบตัดสิน  ในวันที่ 21  สิงหาคม  2556  เวลา 13.00 น.-16.00 น. โดยมี ผศ.เล็ก  แสงมีอานุภาพ  อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เป็นประธาน ที่หอประชุมอาคารสำนักศิลปะและวัฒนธรรม ม.ราชภัฏลำปาง   ที่ผ่านมา   เพื่อเป็นการส่งเสริม เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถและศักยภาพของตนเองด้านดนตรี  สร้างชื่อเสียงให้ตนเองและสถาบัน   โดยมีวงดนตรีที่ผ่านการเข้ารอบสุดท้าย จำนวน  6  วง  จากผู้สมัคร 20  วง  ผลการประกวด  ผู้ได้รับรางวัลที่ 1 และที่  2 ได้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ พร้อมเงินสนับสนุน ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ  จำนวน 4,000.- บาท  ได้แก่  วงมหาดไทย
รางวัลรองชนะเลิศ  อันดับที่ 1  จำนวน 3,000 บาท  ได้แก่วง วง lpru Acoutic
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2  จำนวน  2,000.- บาท  ได้แก่  วง Trio
รางวัลชมเชย  2  รางวัล ๆ ละ  2,000.-บาท   ได้แก่  วงข้าวแต๋นป้าบิน  และ วง Good View

       โดยได้รับเกียรติจากอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง (ผศ.เล็ก แสงมีอานุภาพ) มอบโล่ประกาศเกียรติคุณและเงินรางวัลให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมประกวดวงดนตรีโฟล์ค(Rajabhat  Music  Contest)  ดังกล่าว และได้บันทึกภาพหมู่ร่วมกับผู้เข้าประกวดพร้อมด้วยอาจารย์ นักศึกษาและคณะกรรมการตัดสินบนเวทีด้วย

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
ม.ราชภัฏลำปาง แจ้งผลการประกวดวงดนตรีโฟล์ค (Rajabhat Music Contest) ปี 56 รอบตัดสิน “วงมหาดไทย” ชนะเลิศการประกวด, 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ