กพน.มร.ลป. จัดโครงการราชภัฏลำปางสร้างวินัย ขับขี่ปลอดภัยสวมหมวกนิรภัย ๑๐๐ %

Post-lpru-56-060856-5
นายบรรจง   สมศรี  ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เปิดเผยว่า  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง โดยกองพัฒนานักศึกษา กำหนดจัดโครงการโครงการราชภัฏสร้างวินัย  ขับขี่ปลอดภัยสวมหมวกนิรภัย ๑๐๐ %  ในวันเสาร์ที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๕๖ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น.-๑๖.๓๐ น.  ณ หอประชุมจันทน์ผา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง  เพื่อเป็นการกระตุ้นให้มีการสวมหมวกนิรภัยให้มากยิ่งขึ้น  ให้รณรงค์ให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ไดhตระหนักถึงความปลอดภัยห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินเมื่อไม่สวมหมวกกันน๊อค และเพื่อให้ความรู้ด้านกฎหมายจราจรให้กับนักศึกษา และรณรงค์
ให้การสวมใส่หมวกนิรภัยได้ถึง๑๐๐ %   ผู้เข้าร่วมโครงการเป็นนักศึกษา ภาคปกติชั้นปีที่ ๑  จำนวน ๓ คณะ ได้แก่คณะวิทยาศาสตร์ , วิทยาการจัดการ และคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์   จำนวน ๑๐๐๐ คน โดย

ได้รับความอนุเคราะห์วิทยากร จากนายอธิษฐาน  วงศ์ใหญ่ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลลำปาง บรรยายเรื่อง
“ปรับความคิด สร้างจิตสำนึก ใส่ใจ วินัยจราจร ”  ,

นายเอกพงษ์ ปิติจะ  ผู้จัดการบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัดสาขาลำปาง
ให้ความรู้ด้านการประกันภัยจากอุบัติเหตุทางจราจร

ตัวแทนจากสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง
ให้ความรู้ด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากอุบัติเหตุจากการจราจร  จากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต ๑๐ ลำปางร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่นักศึกษาและยังมีการจัดนิทรรศการด้านหน้าหอประชุมจากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต ๑๐ ลำปาง , บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัดสาขาลำปางและบริษัทลำปางนิยมพานิช
จะมาร่วมจัดนิทรรศการด้านการขับขี่ปลอดภัยและตรวจเช็ครถจักรยานยนต์พร้อมบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์ด้วยราคาพิเศษบริเวณด้านหน้าหอประชุมอีกด้วย  ขอเชิญนักศึกษา คณาจารย์เจ้าหน้าที่ และผู้สนใจ ร่วมโครงการตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

กำหนดการจัดกิจกรรม
คลิกที่นี่

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ