สถาบันวิจัยปชส.ราชภัฏลำปาง เซ็นสัญญากับ กฟผ.แม่เมาะ เพื่อประเมินผลงานCSR.

    

        เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้ลงนามในสัญญาจ้างเป็นผู้ประเมิน กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.แม่เมาะ) ณ ห้องประชุม ชั้น 1 อาคารบริหาร (ตึกแดง) กฟผ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เพื่อเป็นผู้ประเมินผลการดำเนินงานภายใต้กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility : CSR.) ที่ กฟผ.แม่เมาะดำเนินงาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อสังคมทั้งในและนอกองค์กร จากการใช้ทรัพยากรการดำเนินงานทั้งหมดภายใต้หลักจริยธรรมและการกำกับที่ดี ควบคู่ไปกับการใส่ใจดูเเลรักษาสังคมและสิ่งเเวดล้อม

     การลงนามในสัญญาจ้างเพื่อเป็นผู้ประเมินผลงาน CSR.กฟผ.แม่เมาะ ดังกล่าวมี ผศ.เล็ก   แสงมีอานุภาพ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และนายสมยศ  ธีระวงศ์สกุล ผู้ช่วยผู้ว่าการโรงไฟฟ้า 2 (ชฟฟ2.) กฟผ.แม่เมาะ เป็นผู้ลงนาม ภายใต้สัญญานี้มีกำหนดระยะเวลา 3 ปี โดยมี ผศ.วิพัฒน์ หมั่นการ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและกิจการพิเศษ และ ผศ.ดร.จรีรัตน์ สุวรรณ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมทีมงานของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน

     ผศ.เล็ก แสงมีอานุภาพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลจากการลงนามสัญญากับ กฟผ.แม่เมาะ ในครั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง จะต้องดำเนินการวิจัยและบริการวิชาการ โดยจัดกิจกรรมด้านการประเมินผลงาน CSR. จัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชุมชน ครอบคลุมพื้นที่ 5ตำบล ของอำเภอแม่เมาะ เพื่อให้ชุมชนได้ร่วมแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ต่อผลการดำเนินงานของ กฟผ.แม่เมาะ ที่ผ่านมา ซึ่งจะนำไปสู่การปรับปรุงแผนงานด้าน CSR. ที่ถูกต้องตามหลักวิชาการและการวิจัย ตั้งแต่การวางแผน การตัดสินใจ การสื่อสารประชาสัมพันธ์ การบริหารจัดการที่ดำเนินงานในพื้นที่ อ.แม่เมาะ ให้สอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริงของชุมชน อันจะนำไปสู่การสร้างสังคมกัลยาณมิตรระหว่าง กฟผ.แม่ะเมาะ พนักงาน ชุมชนรวมถึงสิ่งแวดล้อมและสังคมที่จะอยู่ร่วมกัน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป

[flagallery gid=22 skin=slider_gallery_demo align=center name=Gallery]

 

แสดงความคิดเห็น

comments

GD Star Rating
loading...
สถาบันวิจัยปชส.ราชภัฏลำปาง เซ็นสัญญากับ กฟผ.แม่เมาะ เพื่อประเมินผลงานCSR., 10.0 out of 10 based on 1 rating

ผู้ดูแลระบบ

มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง 119 ม.9 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 52100

ติดต่อ สอบถาม คำแนะนำ